Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Mách bạn giá xe Dcar Limousine 9 chỗ mới nhất hiện nay

Dcar Limousine phiên bản 9 chỗ hiện được khá nhiều người săn đón bởi chúng được trang bị trang thiết bị tiện ích vô cùng tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó, giá thành của dòng xe này cũng khá ổn định và khá phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng.

Mức giá trung bình của xe Dcar Limousine 9 chỗ

So sánh mức giá từ các nhà cung cấp, các địa chỉ bán xe Dcar Limousine thì mức giá chênh lệch giữa các địa chỉ đó không lớn. Mức chênh lệch giá chủ yếu xuất phát từ sự khác biệt trong những thiết kế tiện nghi được trang bị trong khoang nội thất.
Tính đến thời điểm hiện tại, mức giá của dòng xe limo 9 chỗ này vẫn giữ được mức giá ổn định và không quá chênh lệch so với lúc ra mắt và chúng đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như các dịch vụ tiện nghi trên xe.

Lựa chọn xe Dcar Limousine cần căn cứ vào mục đích sử dụng

Với phiên bản 9 chỗ, Dcar Limousine cho ra mắt 3 phiên bản với các mức giá khác nhau, thiết kế của mỗi phiên bản cũng khác nhau nhằm đáp ứng từng nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Dcar Limousine S

Đây được xem là phiên bản thích hợp nhất dành cho những đơn vị vận tải hành khách, du lịch sử dụng để đưa đón, vận chuyển hành khách là chủ yếu. Xe được trang bị khá nhiều tiện ích cho người sử dụng nhưng cũng đã lược bỏ bớt một số chi tiết nhằm giúp khoang hành khách rộng rãi hơn và giảm bớt chi phí đầu tư cho đơn vị vận tải.
Nhờ vậy, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí hơn, dễ thu hồi vốn hơn và đây cũng là phiên bản xe có giá thấp nhất trong số 3 phiên bản của Dcar trong dòng xe 9 chỗ này.
>>>XEM THÊM: https://dochoixehoidanang.wordpress.com/2018/12/05/mach-ban-gia-xe-dcar-limousine-phien-ban-9-cho-moi-nhat/


Phiên bản Dcar Limousine X

Đây là phiên bản thích hợp nhất dành cho các khách sạn, nhà hàng, công ty… có thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp với hệ thống ghế sofa được thiết kế hiện đại, đem đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho người sử dụng. Hệ thống hình ảnh, âm thanh, ánh sáng cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đem đến những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình di chuyển, nhất là các nhu cầu cá nhân như xem phim, đọc sách…
Dcar X cũng được thiết kế với số lượng giới hạn nên giá thành của nó rất cao so với các dòng xe limo cũng với 9 chỗ khác.
>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/điểm-danh-bộ-3-xe-khách-của-dcar-limousine-tại-đà-nẵng-hyundai-danang/


Phiên bản Dcar Limousine President

Đây là phiên bản được thiết kế riêng cho những ai có nhu cầu mua để sử dụng cho hộ gia đình hay các doanh nhân dùng để di chuyển khi đi công tác hay đưa đón đối tác. Phiên bản này được đánh giá có thiết kế cao cấp nhất với không gian nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi và bố trí khoa học, đem đến không gian vô cùng sang trọng và nổi bật.
Vách ngăn được tạo ra giữa khoang lái và khoang hành khách nhằm đem đến không gian riêng tư hơn và được thiết kế theo kiểu một phòng họp di động nên rất thuận tiện để có thể bàn bạc công việc khi đang trên đường di chuyển.
Giá thành của phiên bản này cũng đắt nhất trong tất cả 3 phiên bản của Dcar Limousine.
Nguồn: http://limovip.vn/lieu-co-nen-dau-tu-mua-xe-ford-transit-limousine-tai-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét